CÂU HỎI HỖ TRỢ ĐỐI TÁC XE MÁY S1, S2

1. Bạn có lợi ích gì khi trở thành người giao hàng của sShip?

sShip là một công nghệ vận chuyển nhanh, an toàn, tiết kiệm nhất trên thế giới hiện nay. Sử dụng GPS để phân bổ các đơn hàng cho người lái xe giao hàng gần nhất. Bạn có thể trở thành người giao hàng của sShip nếu bạn trên 18 tuổi với chiếc xe riêng của Bạn. Bạn tải về miễn phí ứng dụng sShip trên AppStore với smartphone chạy iOS và GooglePlay với smartphone chạy androis. Dễ dàng đăng ký và bạn có thể sử dụng bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào ở bất cứ nơi nào để kiếm thêm thu nhập.

2. Tôi cần phải làm gì để trở thành Người giao hàng của sShip?

Để trở thành người giao hàng của sShip bạn phải đăng ký và xác minh. Bạn tìm kiếm và download ứng dụng sShip trên AppStore với smartphone chạy iOS và GooglePlay với smartphone chạy androis. Hoàn thành việc đăng ký thông qua ứng dụng sShip. Bạn có thể cần thiết phải chuẩn bị giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe thuộc quyền sở hữu của bạn, hình ảnh xe và hình ảnh biển số xe, hình ảnh của bạn và các tài liệu khác có liên quan. sShip sẽ cho phép bạn trở thành người giao hàng sử dụng ứng dụng sShip ngay sau khi nhận được và xác minh các tài liệu cần thiết do bạn gửi.

3. Thu nhập Người giao hàng của sShip thế nào?

Người giao hàng của sShip quyền tự do lựa chọn đơn hàng vận chuyển và được hưởng 80% phí vận chuyển hàng tính trên ứng dụng sShip.

4. Tôi có cần phải gọi cho người gửi trước khi nhận hàng?

Gọi điện thoại cho khách hàng là bắt buộc để xác nhận chắc rằng thời gian, địa điểm người thuê vận chuyển có thể giao hàng và các thông tin khác liên quan tới đơn hàng (nếu có)

5. Đánh giá của khách hàng ảnh hưởng như thế nào tới người giao hàng sShip?

Người sử dụng sẽ đánh giá các người giao hàng. Người giao hàng có xếp hạng cao hơn được nhóm lại với nhau và có thể có ưu tiên trên đơn đặt hàng khối lượng lớn hơn của khách hàng lớn. Nói đơn giản, người giao hàng được đánh giá xếp hạng cao quan trọng đối với chúng tôi và họ có thể nhận được nhiều công ăn việc làm và đơn đặt hàng.

6. Tôi có một số thay đổi về bằng lái xe hoặc các tài liệu đăng ký hồ sơ khác. Tôi phải làm gì?

Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0463.299.299 chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn.

7. Các lý do tôi bị chặn không nhận được đơn hàng?

Bạn chưa được xác minh hồ sơ đăng ký hợp lệ Bạn chưa thanh toán phí kết nối vận chuyển cho sShip theo quy đinh của sShip Bạn thu hộ tiền cho khách hàng chưa chuyển về sShip đảm bảo về giá trị tiền và thời gian theo quy định của sShip. Bạn vi phạm các quy định trong điều khoản và chính sách của sShip.